BẮT NHỊP XU HƯỚNG TỐI GIẢN TRONG THIẾT KẾ NHÀ BẾP HIỆN ĐẠI


Đặc điểm nổi bật của một căn bếp được thiết kế theo phong cách tối giản là sự đơn giản, gọn gàng nhưng vẫn sang trọng, trang nhã và tối ưu công năng sử dụng.

Tối giản màu sắc

Gợi ý đầu tiên cho bạn khi lựa chọn phong cách tối giản cho căn bếp là sử dụng ít màu sắc trang trí, với tối đa ba màu chủ đạo, nên là các màu trung tính hoặc đơn sắc, tươi sáng.

Trong đó, màu trắng và các gam màu khác cùng tông thường xuyên được các nhà thiết kế lựa chọn do dễ dàng kết hợp cùng các màu sắc khác, giúp vẽ lên không gian căn bếp thanh bình, yên ả giữa cuộc sống hiện đại hối hả. Bạn cũng nên chú trọng đến màu sơn của các bức tường và sự kết hợp giữa các đồ nội thất, thiết bị nhà bếp để tạo sự hài hòa, tinh tế và tối giản nhất có thể. Đặc biệt, với các gian bếp có diện tích hạn chế, nguyên tắc tối giản kết hợp cùng màu sắc tươi sáng làm chủ đạo sẽ có khả năng “ăn gian” không gian hiệu quả.

Hiệu ứng ánh sáng

Nếu như màu sắc đem đến “thần thái” cho căn bếp thì ánh sáng sẽ yếu tố góp phần tôn lên đường nét của các nội thất, thiết bị nhà bếp trong đó. Một căn bếp sẽ tuyệt vời nhất khi được đặt gần các khung cửa sổ lớn để tận dụng ánh sáng tự nhiên, đem đến vẻ thoáng đãng, khoáng đạt. 

Bắt nhịp xu hướng tối giản trong thiết kế nhà bếp hiện đại

Tận dụng ánh sáng tự nhiên khi thiết kế căn bếp hiện đại

Nếu không thể đặt gian bếp gần cửa sổ thì hệ thống đèn chiều sáng cần được thiết kế kỹ lưỡng để đảm bảo cung cấp nguồn sáng đầy đủ, tự nhiên và tinh tế nhất.

Tối giản các thiết bị nhà bếp, tận dụng tối đa không gian

Không những công việc nấu nướng sẽ  “dễ thở” hơn mà gian bếp của bạn cũng sẽ thêm phần tinh tế khi sở hữu các thiết bị nhà bếp thông minh, hiện đại, tuy nhỏ gọn nhưng vẫn đầy đủ công năng cần thiết. 

Bạn nên lựa chọn các sản phẩm có thiết kế đơn giản, màu sắc hài hòa, mang lại vẻ hiện đại, tinh tế và đầy tiện nghi cho tổng thể không gian bếp. Đặc biệt, các dòng sản phẩm lắp đặt âm tủ, âm tường sẽ là gợi ý lý tưởng để tận dụng tối đa không gian, biến căn bếp thành một phòng triển lãm về nghệ thuật sắp đặt.

Bắt nhịp xu hướng tối giản trong thiết kế gian bếp hiện đại

Thiết bị nhà bếp cao cấp Rosières đem đến sự tối giản nhưng không kém phần sang trọng

Phong cách thiết kế tối giản không đồng nghĩa với sự khô khan, nhạt nhẽo mà sẽ giúp không gian căn bếp trở nên cân bằng và gọn gàng hơn. Được khơi nguồn sáng tạo từ chính căn bếp, các nhà thiết kế từ Rosières đã không ngừng sáng tạo, vận dụng tối đa để mang đến một không gian tiện ích, một “trái tim” đích thực của căn nhà. Từ căn bếp, mọi bộn bề của cuộc sống hiện đại sẽ nhường chỗ cho những phút giây sum vầy hạnh phúc bên bữa cơm gia đình, giúp bạn thả trôi những lo toan khi trở về căn nhà sau một ngày làm việc.

Với Rosières, gian bếp luôn là nơi tuyệt vời nhất!


Tin Liên Quan

  • Build a movie search app using React
  • Build a chat app with Vue
  • Build a weather app with Angular
  • Build a to-do app with Svelte