BÍ QUYẾT SỬ DỤNG MÁY GIẶT HIỆU QUẢ


1. Thiết lập chương trình thời gian

Nếu bạn có thói quen tranh thủ giặt và sấy quần áo trước hoặc sau khi làm việc, thì các chương trình hẹn giờ mang đến cho bạn sự linh hoạt và tiện lợi đó. Thay vì thức dậy sớm để khởi động chương trình giặt bạn có thể cài đặt chức năng lập trình để vận hành tự động. Máy giặt sấy của Rosières có tích hợp chương trình Time Delay, cho phép bạn đặt thời gian kết thúc giặt trước tối đa 24 giờ.

Bí quyết sử dụng máy giặt hiệu quả

2. Cài đặt nhiệt độ phù hợp với từng chất liệu vải

Kiểm tra nhãn quần áo để biết được nhiệt độ phù hợp khi giặt. Thông thường, các loại vải tự nhiên như len, lụa, satin và vải tổng hợp như polyester có thể được giặt ở 30°C. Bông và vải lanh có thể được giặt ở 60°C. Các đồ cần làm sạch kĩ lưỡng như khăn tắm, ga trải giường và chăn xuống có thể được giặt ở 60 - 90°C. Nếu không chắc chắn về nhiệt độ phù hợp, bạn có thể sử dụng chương trình khác trong phần cài đặt của máy RILS 14853 của chúng tôi.

3. Đo đủ liều lượng chất tẩy rửa

Liều lượng không chính xác có thể dẫn đến quá liều chất tẩy rửa, buộc máy giặt của bạn sử dụng nhiều điện và nước hơn để làm sạch quần áo. Hệ thống tự động lượng định lượng i-DOS giúp xác định và phân phối lượng chất tẩy rửa chính xác cho mỗi lần giặt sấy. Điều này vừa đảm bảo dùng đủ lượng chất tẩy rửa, vừa tiết kiệm năng lượng cho môi trường.

4. Thường xuyên vệ sinh và bảo dường

Thường xuyên lau chùi vệ sinh máy không chỉ giúp cho chiếc máy và căn nhà của bạn trông sạch sẽ thoáng mát mà còn giúp bảo vệ máy của bạn khỏi việc có cặn bã đóng trong và ngoài lồng giặt, dẫn đến tăng độ ma sát khiến máy chạy ồn.


Tin Liên Quan

  • Build a movie search app using React
  • Build a chat app with Vue
  • Build a weather app with Angular
  • Build a to-do app with Svelte