Tin Tức

KHÁM PHÁ TÍNH NĂNG MÁY RỬA BÁT ROSIÈRES


Thiết bị có thiết kế dạng âm tủ bán phần, công suất rửa lớn từ 15 - 16 bộ đồ ăn tiêu chuẩn châu Âu, máy thiết kế hiện đại đem đến cho không gian bếp tính đồng độ và sự hoàn hảo tuyệt vời. Thiết kế âm tủ chìm trong tủ bếp có dạng cánh cửa tủ. Khi lắp đặt xong bạn hoàn toàn không nhìn thấy máy mà chỉ thấy mặt trước của cánh cửa toàn bộ thân máy nằm âm trong tủ.

Tính năng nổi bật của máy rửa bát Rosières

– Phù hợp cho mọi không gian bếp với kích thước gọn, kiểu lắp âm bán phần dễ dàng điều chỉnh trong quá trình lắp đặt.

Máy rửa bát gồm 9 chương trình chính nên tùy mỗi độ bẩn và nhu cầu khác nhau mà người dùng có nhiều lựa chọn tối ưu nhất.

- Tốc độ nước hoạt động gấp 4 lần so với các giàn phun của các hãng khác bởi động cơ Power Wash. Giàn phun dưới các hãng là 3l/min còn động cơ Power Wash trong máy rửa bát của Rosieres lên tới 13l/min giúp cho việc làm sạch tăng lên. 

- Nhờ công nghệ mới máy tăng thêm một chu kỳ rửa mang đến hiệu quả sạch và khử trùng, tiêu diệt các loại vi khuẩn. Chương trình được thiết kế đặc biệt dành cho các gia đình có trẻ nhỏ, yêu cầu mức vệ sinh cao cho bát đĩa và chai lọ.

– Độ ồn ở mức thấp chỉ 44dB siêu êm, bạn gần như không nghe thấy tiếng động cơ khi máy hoạt động.

- Một tính năng  nổi bật của máy rửa bát cao cấp là ngoài chế độ sấy khô, còn chế độ sấy thêm hoàn hảo. Bát của bạn được sấy khô ở mức nhiệt cao, diệt sạch vi khuẩn đến 99% và bạn có thể láy bát ra dùng luôn khi chương trình kết thúc cho bát đĩa vẻ ngoài sáng bóng;

– Hệ thống cảm biến ưu việt đảm bảo máy luôn đạt hiệu suất cao nhất;

- Tay nắm dài với mảng Inox trắng tạo nên một nét thiết kế thời thượng cùng chất liệu lồng làm bằng thép không gỉ với hệ thống giỏ dễ dàng cho việc xếp bát đĩa rửa sạch, đạt hiệu quả;

- Máy rửa bát Pháp kết hợp phím cám ứng hiện đại điều khiển từ xa , màn hình màu với độ phân giải cao hiển thị các biểu tượng đồ họa và văn bản đơn giản.

- Chương trình Rapide trên máy rửa bát âm tủ là chương trình rửa nhanh, làm sạch bát đĩa ở thời gian mặc định , giảm đáng kể thời gian rửa so với thông thường mà hiệu quả rửa và sấy không khác các chương trình tiêu chuẩn của thương hiệu Rosières. Chương trình này được nghiên cứu với mục đích là làm sạch bát đĩa và dao kéo sau bữa ăn hàng ngày. Tốc độ rửa nhanh, thời gian rửa ngắn cũng góp phần tiết kiệm thời gian và năng lượng.

- Hệ thống điều khiển động cơ điện tử và nhiều giải pháp giảm tiếng ồn đảm bảo máy rửa bát âm tủ hoạt động cực kỳ yên tĩnh với độ ồn ở mức lý tưởng – không ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn

phần mềm E-Picurien (tiếng Pháp)

- Việc chờ đợi máy rửa bát trong lúc hoạt động làm lãng phí thời gian, nhất là đối với những người có lịch trình bận rộn. E-Picurien một ứng dụng thông minh giúp kết nối điện thoại di động, máy tính bảng thông minh với máy rửa bát âm tủ để bạn làm việc thoải mái và hiệu quả với quỹ thời gian của mình. Sau khi cài đặt ứng dụng, các thông báo của máy rửa bát sẽ được gửi thẳng đến thiết bị di động của bạn, thuận tiện cho bạn biết tình trạng chương trình hiện tại cũng như các thông tin hữu ích khác của thiết bị. 


Tin Liên Quan

  • Build a movie search app using React
  • Build a chat app with Vue
  • Build a weather app with Angular
  • Build a to-do app with Svelte