Chiến binh siêu tốc trong các khu bếp công nghiệp


Mặc dù bếp gas có tính an toàn kém hơn bếp điện và bếp hồng ngoại nhưng nó vẫn được lựa chọn vì có tốc độ đun nóng nhanh hơn rất nhiều. Điều đó đủ để thấy được thời gian nấu trong các khu bếp công nghiệp quan trọng đến mức nào.

Trong thời gian gần đây, với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, bếp từ công nghiệp ra đời với ứng dụng cảm ứng điện từ đã khắc phục được hoàn toàn điểm yếu về độ kém an toàn của bếp gas mà thậm chí tốc độ nấu còn nhanh hơn bếp gas rất nhiều.

Lý do dẫn đến khả năng đun nóng siêu tốc này nằm ở cơ chế làm nóng của bếp từ khác biệt hoàn toàn so với các dòng bếp truyền thống trước đây. Các thiết bị bếp truyền thống tạo nhiệt bằng 1 bộ phận của bếp: họng đốt (với bếp gas) hoặc cuộn dây điện trở (với bếp điện và bếp hồng ngoại).

Sau đó nhiệt lượng đốt nóng ra không khí xung quanh rồi mới truyền đến đáy nồi/chảo. Vì thế, nhiệt lượng thực tế được dùng để nấu thức ăn chỉ còn khoảng 40 – 50% do phải tiêu tốn nhiệt làm nóng không khí.

Trong khi đó, bếp từ sinh nhiệt dựa theo nguyên lý cảm ứng điện từ, dòng điện từ Fuco tác dụng vào đáy nồi/ chảo và đáy nồi/chảo là bộ phận trực tiếp sinh nhiệt. Do đó nhiệt lượng sinh ra được sử dụng để nấu thức ăn, ít bị hao phí ra môi trường xung quanh.

Giờ đây, Capella là một trong những đơn vị đầu tiên cung cấp đầy đủ các thiết bị bếp từ công nghiệp cho các dự án nhà hàng, khách sạn, canteen. Các sản phẩm bếp được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến của Châu Âu.

Thân bếp có kết cấu hoàn toàn từ Inox, sạch, đẹp, mang lại tuổi thọ cao, bền chắc và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Các thiết bị vận hành êm, không gây tiếng ồn trong suốt quá trình hoạt động, giúp tạo môi trường làm việc thoải mái, dễ chịu cho các khu bếp.


Tin Liên Quan

  • Build a movie search app using React
  • Build a chat app with Vue
  • Build a weather app with Angular
  • Build a to-do app with Svelte