MÁCH NHỎ BẠN CÁCH CHỌN MUA SEN CÂY – SEN VÒI


Lựa chọn vòi sen tắm theo kiểu dáng, kích thước, chất liệu, công năng

Để lựa chọn cây sen tắm, trước tiên bạn cần lưu ý diện tích phòng tắm phải tương đối rộng. Hiện nay trên thị trường sen cây có hai loại phổ biến là sen cây gắn tường và âm tường. Trong đó, sen cây gắn tường gồm loại bát tròn và loại bát vuông. Sen cây bát tròn là kiểu dáng phổ biến mà các hãng sản xuất sen vòi đều có và được người tiêu dùng lựa chọn rất nhiều.

Trong khi đó, sen cây bát vuông lại mang đến cảm giác tinh tế, dần dần cũng trở thành xu hướng của nhiều gia đình lựa chọn, đặc biệt là các gia đình có mức thu nhập từ khá đến tốt. Những sản phẩm sen cây gắn tường từ khi ra đời đã “làm mưa làm gió” trên thị trường bởi các yếu tố về thẩm mỹ, tiện ích và công nghệ mà chúng mang lại.

Mỗi công nghệ của các hãng sản xuất đưa ra đều có những ưu điểm riêng, ví dụ như sen - vòi Icrolla có chức năng tiết kiệm nước ecoful shower, sen vòi xuất xứ Ý có khả năng chịu áp lực nước cao và tiết kiệm nước, ngoài ra có thêm chức năng arial pulse (hòa trộn bọt khí trong nước),…Khi lựa chọn sen vòi, sen cây, khách hàng nên chú ý đến một số chỉ tiêu như mặt men, chất liệu cấu tạo, kết cấu vòi phun,…Một lời khuyên dành cho khách hàng là nên chọn loại sen có chất liệu đồng mạ crom hoặc niken bởi độ bền và sự chắc chắn trong quá trình sử dụng.

Thông thường, khách hàng có thể xác định gần như chính xác chất liệu sản phẩm được làm từ đồng thau hay hợp kim bằng cách nhìn lớp mạ bên ngoài. Nếu lớp mạ là crom, thì các sản phẩm có chất liệu đồng thau nguyên chất sẽ ăn crom hơn và bề mặt sen vòi sẽ mịn, sáng bóng; còn chất liệu hợp kim thì có phản ứng ngược lại. Điều quan trọng khác mà bạn cũng cần lưu ý là hàm lượng chì (Pb) của sản phẩm phải nằm trong mức cho phép, hàm lượng này nên nhỏ hơn 0,25% sẽ đảm bảo an toàn sức khỏe cho gia đình bạn khi sử dụng.

Lựa chọn theo thương hiệu, giá tiền

Các thiết bị vệ sinh nói chung và sen vòi nói riêng hiện nay có khá nhiều thương hiệu cùng góp mặt trên thị trường, để chọn mua sản phẩm tốt, người dùng nên chọn sản phẩm chính hãng đến từ các thương hiệu uy tín, thuộc nhóm hàng cao cấp gồm Icrolla, Linax, Grohe, Kohler…; các sản phẩm thuộc nhóm hàng tầm trung, giá vòi hoa sen dễ chịu hơn gồm Caesar, COTTO, Picenza,…Ngoài ra còn các sản phẩm khác như Viglacera, Caesar, American Standard, Kohler, Selta,…cũng rất phổ biến trên thị trường

Quan tâm đến áp lực nước

Một lưu ý quan trọng khác khi mua sen cây là áp lực nước phải đủ mạnh. Nếu nhà tắm ở tầng 1 mà két nước ở tầng 3, tầng 4 hoặc cao hơn nữa thì lựa chọn sen cây là phù hợp. Nếu két nước nằm ở tầng thấp hơn thì lúc này áp lực nước không đủ mạnh, nước chảy sẽ rất yếu. Đối với trường hợp này, giải pháp tốt nhất là gia đình bạn phải lựa chọn thêm một bơm tăng áp.

Một mẹo để bạn kiểm tra sản phẩm có phải là hàng chất lượng hay không thì hãy chọn một chỗ phẳng nhất trên sen vòi và soi mặt vào, nếu hình ảnh khuôn mặt bạn rõ nét, sáng, trong và không bị biến dạng thì đó là sản phẩm đạt chất lượng tốt, còn hình ảnh phản chiếu bị nhòe, mờ, méo mó thì chắc chắn sản phẩm là hàng kém chất lượng.


Tin Liên Quan

  • Build a movie search app using React
  • Build a chat app with Vue
  • Build a weather app with Angular
  • Build a to-do app with Svelte