THIẾT BỊ BẾP ROSIÈRES - SỰ LỰA CHỌN CHO GIAN BẾP TINH TẾ


Ngày nay trong gian bếp mở hiện đại, thiết bị bếp cần đáp ứng được yêu cầu thẩm mỹ và các tính năng sử dụng nhằm hài hòa cho không gian sinh hoạt chung của cả gia đình. Cùng “ngó qua” những sản phẩm dưới đây để có thêm sự lựa chọn cho căn bếp của gia đình bạn.

Thương hiệu ROSIÈRES danh giá ra đời năm 1102 tại Pháp và năm 1887, các sản phẩm bếp đầu tiên mang tên Rosières được bán ra tại thị trường Pháp và các nước Châu âu. Với lịch sử hơn 100 năm phát triển, ngày nay nói đến thiết bị bếp tại Pháp người ta sẽ nói đến Rosières. Nhà máy tại vùng ngoại ô Paris vẫn giữ nguyên nét nguyên sơ ban đầu cách đây hàng trăm năm với lâu đài cổ và dòng sông nhỏ chạy qua nhưng được đầu tư máy móc hiện đại là nét tương phản tuyệt vời cho thương hiệu Rosières. Các thế hệ sản phẩm bao gồm bếp điện từ,  ga từ, lò nướng, hút mùi... được sản xuất tại đây với công nghệ hiện đại nhất đã có mặt tại Việt Nam. Công ty Kitchenlook hân hạnh là đại diện thương mại và tổng quyền phân phối nhãn hiệu này tại thị trường Việt Nam.

Thiết bị bếp Rosières mang thiết kế đặc biệt sang trọng, tinh tế và thân thiện với người sử dụng. Ngày nay trong gian bếp mở hiện đại, thiết bị bếp cần đáp ứng được yêu cầu thẩm mỹ và các tính năng sử dụng nhằm hài hòa cho không gian sinh hoạt chung của cả gia đình. Hút mùi cần êm và hút hết được khí khói độc hại trong gian bếp, bếp nấu dễ dàng vệ sinh bề mặt, không gây nóng trong không gian hẹp, an toàn tuyệt đối là những tiêu chí mà hãng Rosières hướng tới.  Bộ sản phẩm đồng bộ Rosieres  đa dạng kiểu dáng, màu sắc và giá thành cạnh tranh sẽ mang đến cho khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp yêu thương của gia đình mình.

Các thế hệ sản phẩm được nghiên cứu và áp dụng công nghệ tiên tiến nhất  ra mắt hàng năm hướng tới  sự tiết kiệm nhiên liệu, an toàn tuyệt đối và tinh tế trong thiết kế. Hãng Rosieres được biết đến như một nhãn hiệu danh giá về thiết bị bếp tại thị trường Pháp và Châu âu. Toàn bộ sản phẩm được sản xuất tại các nhà máy chính hãng tại Pháp, Ý, và Thổ Nhĩ  Kỳ (EU) và nhập khẩu nguyên chiếc  về thị trường Việt Nam.

 

 

Công ty KITCHENLOOK là đại diện thương mại và tổng quyền phân phối tại Việt nam các nhãn hàng  thiết bị bếp cao cấp gồm ROSIÈRES ( PHÁP), NARDI và Chậu vòi Inox cao cấp CM ( ITALY). 100% sản phẩm có xuất xứ ở Châu âu tại các nhà máy chính hãng với chứng chỉ chất lượng toàn cầu. Khách hàng tham khảo thêm các bộ sản phẩm chi tiết tại đây hoặc hệ thống showroom của hãng trên toàn quốc.

 

Địa chỉ showroom:

Hà Nội: Số 6 – Trung Liệt – Đống Đa

HCMC: Số 409 Tô Hiến Thành - P.14 - Q.10


Tin Liên Quan

  • Build a movie search app using React
  • Build a chat app with Vue
  • Build a weather app with Angular
  • Build a to-do app with Svelte